Tỉnh Yên Bái phối hợp tổ chức Liên hoan Tuyên truyền lưu động kỷ niệm 65 năm Ngày chiến thắng Điện Biên Phủ
Ngày xuất bản: 07/03/2019 8:57:00 SA
Lượt đọc: 67098

Ủy ban nhân dân tỉnh Yên Bái vừa ban hành kế hoạch phối hợp tổ chức Liên hoan Tuyên truyền lưu động kỷ niệm 65 năm Ngày chiến thắng Điện Biên Phủ (07/5/1954 - 07/5/2019).

Ảnh minh họa. Nguồn : internet

Theo đó, trên địa bàn tỉnh Yên Bái sẽ tổ chức nhiều hoạt động có ý nghĩa cụ thể như triển lãm ảnh tranh cổ động tấm lớn kéo dài từ ngày 05/3/2019 đến ngày 20/3/2019 tại Khu trung tâm tỉnh tại thành phố Yên Bái, Trung tâm Truyền thông và Văn hóa huyện Văn Yên.

Cùng với đó, tỉnh Yên Bái sẽ tổ chức biểu diễn Chương trình nghệ thuật từ 19h30’ đến 22h00’ ngày 07/3/2019 tại Khu Trung tâm Hội nghị tỉnh (đối diện Đài phun nước Km5). Tham gia chương trình nghệ thuật, cùng với Yên Bái sẽ có các tỉnh Hậu Giang, Bắc Giang, Phú Thọ; Tại Trung tâm Truyền thông và Văn hóa huyện Văn Yên, gồm các tỉnh Bình Dương, Thái Nguyên, Đắk Lắk và thành phố Hà Nội.

Việc tổ chức Liên hoan nhằm tuyên truyền đường lối kháng chiến của Đảng và nhân dân ta; khẳng định sự lãnh đạo, chỉ đạo đúng đắn, sáng tạo của Đảng và Chủ tịch Hồ Chí Minh đối với chiến dịch Đông - Xuân 1953-1954 và Chiến thắng Điện Biên phủ cũng như toàn bộ cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp xâm lược của nhân dân ta.

Đồng thời nêu bật thắng lợi vĩ đại trong cuộc kháng chiến trường kỳ, gian khổ chống thực dân Pháp xâm lược; khẳng định ý nghĩa to lớn và sâu sắc của chiến thắng Điện Biên Phủ với dân tộc Việt Nam, với quốc tế và thời đại; tôn vinh và tri ân các anh hùng, liệt sỹ, tướng lĩnh, cán bộ, chiến sỹ, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến và quân dân cả nước đã anh dũng chiến đấu, hy sinh làm nên chiến thắng Điện Biên Phủ. Ca ngợi những thành tựu to lớn của đất nước, của các tỉnh vùng Tây Bắc nói chung và tỉnh Yên Bái nói riêng 65 năm qua kể từ sau chiến thắng Điện Biên Phủ, đưa các tỉnh Tây Bắc cùng cả nước ngày càng phát triển giàu đẹp và văn minh.

Nguồn : yenbai.gov.vn

CÁC ĐIỂM DU LỊCH ĐẶC SẮC

THƯ VIỆN VIDEO

KẾT NỐI WEBSITE

LƯỢT TRUY CẬP

http://www.cutercounter.com.vn/