Tỉnh đoàn Yên Bái: Tọa đàm các giải pháp đổi mới sáng tạo, thúc đẩy du lịch địa phương
Ngày xuất bản: 04/11/2019 2:01:00 CH
Lượt đọc: 58346

Sáng 3/11, Tỉnh đoàn Yên Bái phối hợp với Trung tâm Hỗ trợ thanh niên khởi nghiệp - Trung ương Hội Liên hiệp thanh niên (LHTN) Việt Nam tổ chức Tọa đàm các giải pháp đổi mới sáng tạo, thúc đẩy du lịch địa phương và ra mắt tổ hợp tác, hợp tác xã do thanh niên làm chủ tỉnh Yên Bái năm 2019.

TạiTọa đàm, lãnh đạo Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch đã thông tin nhanh về các tiềm năng, thế mạnh, những kết quả đạt được của ngành du lịch Yên Bái trong thời gian qua và định hướng phát triển du lịch của tỉnh trong thời gian tới.

Quang cảnh Tọa đàm.

Các đại biểu và đoàn viên thanh niên cũng được thông tin và trao đổi với các diễn giả về các giải pháp phát triển du lịch địa phương, vấn đề chính sách và giải pháp phát triển nguồn nhân lực; kinh nghiệm khởi nghiệp đối với các loại hình dịch vụ du lịch; định hướng và phát triển thị trường khách du lịch quốc tế.

Cùng với đó là những giải pháp nhằm nâng cao nhận thức, trình độ nghiệp vụ, chuyên môn của người dân làm du lịch vùng nông thôn trong định hướng phát triển sản phẩm du lịch cộng đồng trong thời gian đến; từ đó truyền cảm hứng và tiếp lửa cho thanh niên khởi nghiệp.

Dịp này, Tỉnh đoàn Yên Bái đã tổ chức ra mắt và trao biển cho 71 tổ hợp tác, 12 hợp tác xã và 10 doanh nghiệp trẻ thành lập năm 2019 (ảnh).

Chiều cùng ngày, Tỉnh đoàn Yên Bái tổ chức tập huấn xây dựng và phát triển tổ hợp tác, hợp tác xã, doanh nghiệp do thanh niên làm chủ tỉnh Yên Bái năm 2019.

Nguồn : baoyenbai.com.vn

CÁC ĐIỂM DU LỊCH ĐẶC SẮC

THƯ VIỆN VIDEO

KẾT NỐI WEBSITE

LƯỢT TRUY CẬP

http://www.cutercounter.com.vn/