Trung tâm Quản lý Di tích và Phát triển Du lịch tham gia Ngày hội khuyến mại du lịch Hà Nội năm 2020
Ngày xuất bản: 02/11/2020 12:21:00 CH
Lượt đọc: 19089

            Ngày hội khuyến mại du lịch là sự kiện nằm trong Chương trình Tháng Khuyến mại Hà Nội năm 2020, diễn ra từ ngày 30/10 đến 01/11/2020 tại khu nhà Bát Giác, vườn hoa Lý Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Với quy mô hơn 60 gian hàng đến từ các doanh nghiệp kinh doanh du lịch, nhà hàng, khách sạn; các doanh nghiệp vận chuyển, hàng không, dịch vụ du lịch khác.

Trung tâm Quản lý Di tích và Phát triển Du lịch Yên Bái phối hợp một số đơn vị kinh doanh du lịch trong tỉnh, Công ty TNHH Nam dược Đại Phú An, huyện Văn Yên tham gia trưng bày 02 gian hàng quảng bá, giới thiệu các điểm du lịch của tỉnh, trưng bày tờ rơi, tập gấp, sách, bản đồ du lịch, tour du lịch, chương trình giảm giá kích cầu du lịch của đơn vị lữ hành, khách sạn trên địa bàn tỉnh, sản phẩm tinh dầu thực vật, tinh dầu quế…và giới thiệu cơ sở lưu trú Tĩnh Nhung là mô hình kết hợp lưu trú với các dịch vụ chăm sóc sức khỏe tỉnh Yên Bái của Công ty TNHH Nam dược Đại Phú An tại Thị trấn Mậu A, huyện Văn Yên. Gian hàng thu hút đông đảo khách tham quan và các đơn vị lữ hành.

Tham gia ngày hội là dịp để các công ty, đơn vị kinh doanh dịch vụ du lịch của tỉnh trao đổi, liên kết với các công ty du lịch trên địa bàn thành phố Hà Nội trong tổ chức hình thành các tour, tuyến du lịch đưa khách đến với Yên Bái.

Một số hình ảnh gian hàng của Trung tâm tại Ngày hội.

 

Bài Bùi Kiểm, Ảnh Hoàng Chiều 

CÁC ĐIỂM DU LỊCH ĐẶC SẮC

THƯ VIỆN VIDEO

KẾT NỐI WEBSITE

LƯỢT TRUY CẬP

http://www.cutercounter.com.vn/