Triển lãm tranh cổ động nhân kỷ niệm 60 năm Ngày Bác Hồ thăm Yên Bái
Ngày xuất bản: 21/09/2018 8:09:00 SA
Lượt đọc: 59216

 Sáng 19/9, tại Quảng trường 19/8 thành phố Yên Bái, Hội Văn học nghệ thuật tỉnh Yên Bái tổ chức Triển lãm tranh cổ động tấm lớn nằm trong khuôn khổ chương trình các hoạt động tuyên truyền hướng tới kỷ niệm 60 năm Ngày Bác Hồ lên thăm Yên Bái với chủ đề “Bác Hồ với quê hương Yên Bái”.

Thực hiện sự chỉ đạo của Tỉnh ủy Yên Bái tại Kế hoạch số 64-KH/TU ngày 27/9/2017 và Kế hoạch số 140/KH – UBND, ngày 10/7/2018 của Ủy ban nhân dân tỉnh Yên Bái về việc tổ chức các hoạt động kỷ niệm 60 năm Ngày Bác Hồ thăm Yên Bái (25/9/1958 - 25/9/2018), Hội Văn học nghệ thuật tỉnh Yên Bái đã chủ trì, phát động cuộc thi Sáng tác tranh cổ động chủ đề “Bác Hồ với quê hương Yên Bái” và tổ chức Triển lãm tranh cổ động nhân kỷ niệm 60 năm Ngày Bác Hồ thăm Yên Bái.

Sau hơn 5 tháng phát động cuộc thi, Ban Tổ chức đã nhận được 73 tác phẩm tranh cổ động của 21 tác giả chuyên nghiệp và không chuyên nghiệp trên toàn quốc gửi về hưởng ứng và tham dự cuộc thi. Tất cả các tác phẩm dự thi đều đảm bảo mục đích, yêu cầu về chủ đề, đề tài, nội dung và hình thức theo quy định, thể lệ cuộc thi đã được Ban tổ chức công bố.

Trong số đó, 60 tác phẩm xuất sắc, có giá trị nghệ thuật – thẩm mĩ cao nhất được lựa chọn đưa ra triển lãm, giới thiệu trực quan tới đông đảo quần chúng nhân dân và du khách tại Quảng trường 19/ (km5)8 thành phố Yên Bái.

Triển lãm đã mang tới thông điệp lịch sử trong thời kỳ mới, nhằm tuyên truyền, giáo dục sâu rộng đến toàn thể cán bộ, đảng viên và Nhân dân Yên Bái có nhận thức sâu sắc về mục đích, ý nghĩa của chuyến thăm cũng như những lời dạy của Bác đối với Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc tỉnh Yên Bái 60 năm về trước. Từ đó, củng cố, bồi đắp thêm niềm tin, niềm tự hào dân tộc, về vinh dự những kỷ niệm thiêng liêng nay đã trở thành tài sản tinh thần vô giá mà Bác để lại cho Đảng bộ và nhân dân Yên Bái; tiếp tục phấn đấu thực hiện tốt lời Bác dạy, vượt qua khó khăn tạo động lực trong sự nghiệp xây dựng, đổi mới đất nước trong thời kỳ hội nhập.

                                                                                       Hồng Anh

CÁC ĐIỂM DU LỊCH ĐẶC SẮC

THƯ VIỆN VIDEO

KẾT NỐI WEBSITE

LƯỢT TRUY CẬP

http://www.cutercounter.com.vn/