BỘ VĂN HOÁ THỂ THAO VÀ DU LỊCH TỔ CHỨC HỘI NGHỊ SƠ KẾT CÔNG TÁC VĂN HÓA, THỂ THAO VÀ DU LỊCH 6 THÁNG ĐẦU NĂM, TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ 6 THÁNG CUỐI NĂM 2022.
Ngày xuất bản: 15/07/2022 6:25:00 CH
Lượt đọc: 7057

Chiều ngày 15/7/2022, Bộ Văn hoá Thể thao và Du lịch đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác văn hóa, thể thao và du lịch 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2022 theo hình thức trực tuyến kết nối các điểm cầu trên toàn quốc.

Tham dự Hội nghị tại điểm cầu Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Yên Bái có đồng chí Lê Thị Thanh Bình – Giám đốc Sở VHTTDL; đồng chí Nguyễn Lâm Tới – Phó Giám đốc Sở; Trưởng, Phó các phòng chức năng thuộc Sở; Giám đốc, Phó Giám đốc các đơn vị trực thuộc Sở.

Tham gia Hội nghị các đại biểu đã lắng nghe Lãnh đạo Bộ trình bày Báo cáo tóm tắt kết quả công tác 6 tháng đầu năm và phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm 2022 của Ngành và Báo cáo tóm tắt kết quả thực hiện Kết luận của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại Hội nghị Văn hóa toàn quốc năm 2021.

Theo đó, bước vào năm 2022 bám sát chỉ đạo của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại Hội nghị Văn hóa toàn quốc năm 2021, chỉ đạo của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ, toàn Ngành VHTTDL đã triển khai hiệu quả các nhiệm vụ theo chủ đề công tác năm 2022 của Ngành: “Xây dựng môi trường văn hóa cơ sở và công tác tổ chức cán bộ”.

Các hoạt động văn hóa, thể thao và du lịch dần sôi động trở lại, nhiều giá trị văn hóa, đạo đức xã hội, truyền thống gia đình tốt đẹp, gương người tốt, việc tốt tiếp tục được nhân rộng, phát huy. Thể dục, thể thao được quan tâm đầu tư, công tác chuẩn bị và tổ chức SEA Games 31 được thực hiện chu đáo, an toàn, thành công. Đoàn thể thao Việt Nam đã thi đấu với tinh thần thể thao cao thượng, dẫn đầu các nước đoạt huy chương vàng và tổng các loại huy chương.

Hoạt động du lịch nội địa đã sôi động trở lại trên phạm vi cả nước, hoạt động du lịch quốc tế đã khởi sắc, khách du lịch quốc tế đến Việt Nam đã tăng lên nhanh chóng, du lịch ra nước ngoài đã bắt đầu được kết nối trở lại.

Tại Hội nghị, các đại biểu đã tập trung thảo luận, phát biểu và có ý kiến đề xuất với Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ; Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch về các vấn đề liên quan đến quản lý nhà nước các lĩnh vực Văn hóa, Thể thao và Du lịch: Phát triển các khu điểm du lịch; xây dựng hệ thống giao thông và hạ tầng kỹ thuật ngành du lịch; chính sách hỗ trợ cho các doanh nghiệp du lịch gặp khó khăn do đại dịch Covid – 19; Mở lớp tập huấn về chuyên môn nghiệp vụ….

Một số hình ảnh của hội nghị :

Ban Biên Tập

 

CÁC ĐIỂM DU LỊCH ĐẶC SẮC

THƯ VIỆN VIDEO

KẾT NỐI WEBSITE

LƯỢT TRUY CẬP

http://www.cutercounter.com.vn/