ĐỒNG CHÍ VŨ THỊ HIỀN HẠNH - PHÓ CHỦ TỊCH UBND TỈNH YÊN BÁI CHỦ TRÌ CUỘC HỌP TRIỂN KHAI LỄ ĐÓN NHẬN VÀ KHAI MẠC LỄ HỘI.
Ngày xuất bản: 10/08/2022 8:04:00 SA
Lượt đọc: 8745

Chiều ngày 09/8/2022 tại hội trường UBND tỉnh, Ban tổ chức Lễ đón nhận bằng của UNESCO ghi danh “Nghệ thuật xòe Thái” là Di sản văn hóa phi vật thể đại diện của nhân loại và Khai mạc Lễ hội văn hóa du lịch Mường Lò, khám phá danh thắng quốc gia đặc biệt ruộng bậc thang Mù Cang Chải năm 2022 đã tổ chức cuộc họp kiểm tra tiến độ và thống nhất các nội dung triển khai.

Đồng chí Vũ Thị Hiền Hạnh - Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng ban tổ chức chủ trì cuộc họp; Tham dự có lãnh đạo các sở, ngành địa phương trong tỉnh là thành viên Ban Tổ chức Lễ đón nhận và khai mạc Lễ hội theo Quyết định 1289/QĐ-UBND ngày 04/8/2022.

Tại cuộc họp các sở, ngành, địa phương đã báo cáo tiến độ công tác triển khai Lễ đón nhận và Khai mạc Lễ hội; phương án tổ chức các hoạt động, sự kiện tại địa phương, phương án đón, tiếp đại biểu tham dự Lễ đón nhận và Khai mạc Lễ hội theo nhiệm vụ tại Kế hoạch 152/KH-UBND ngày 11/7/2022.

Kết luận tại cuộc họp đồng chí Vũ Thị Hiền Hạnh nhấn mạnh Lễ đón nhận và khai mạc Lễ hội là sự kiện lớn, để chuẩn bị tốt cho các hoạt động thành công tốt đẹp, đồng chí yêu cầu: Các thành viên Ban tổ chức tiếp tục nêu cao tinh thần, trách nhiệm, chủ động trong việc xây dựng kế hoạch và triển khai thực hiện. Đảm bảo phần Lễ đón nhận Bằng của UNESCO phải trang nghiêm, trọng thể; Phần các hoạt động được vui tươi, an toàn, tiết kiệm với tinh thần thân thiện, gần gũi và hấp dẫn du khách.

Một số hình ảnh cuộc họp triển khai lễ đón nhận và khai mạc lễ hội :

 

Ban Biên Tập

CÁC ĐIỂM DU LỊCH ĐẶC SẮC

THƯ VIỆN VIDEO

KẾT NỐI WEBSITE

LƯỢT TRUY CẬP

http://www.cutercounter.com.vn/