Nghĩa Lộ đón trên 11.000 lượt khách du lịch dịp Quốc khánh 2/9
Ngày xuất bản: 12/09/2022 8:00:00 SA
Lượt đọc: 13835

Trong 4 ngày nghỉ lễ Quốc khánh 2/9, thị xã Nghĩa Lộ đón và phục vụ 11.200 khách du lịch trong, ngoài nước đến thăm quan và nghỉ dưỡng; doanh thu dịch vụ lưu trú ước đạt 8,6 tỷ đồng. Các khách sạn, nhà nghỉ, cơ sở lưu trú, nhà hàng, quán ăn công suất phục vụ đạt khoảng 85%.

4 ngày nghỉ lễ Quốc khánh 2/9/2022, thị xã Nghĩa Lộ đón và phục vụ 11.200 khách du lịch trong, ngoài nước đến thăm quan và nghỉ dưỡng. (Ảnh: Thành Trung)

Những điểm du lịch, khu di tích lịch sử như: Căng và Đồn Nghĩa Lộ; Khu tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh; đền thờ Cầm Hánh, các thôn văn hóa truyền thống; khu du lịch cộng đồng gắn với bảo tồn và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc; các điểm du lịch mới ở xã Sơn A, xã Nghĩa Lợi… đã thu hút rất đông du khách đến tham quan, trải nghiệm. 

Thị xã cũng chỉ đạo các ngành, xã, phường tổ chức nhiều hoạt động hấp dẫn. Điểm nhấn là xây dựng các không gian giới thiệu văn hóa và tổ chức các trò chơi dân gian thu hút đông đảo nhân dân, du khách tham gia. Đồng thời làm tốt công tác đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, giao thông đảm bảo thông suốt…

Trong những ngày nghỉ lễ, thị xã Nghĩa Lộ cũng duy trì tiếp nhận thông tin và thực hiện kiểm tra đột xuất tại các khách sạn, nhà hàng, cơ sở lưu trú, quán ăn và các điểm cung cấp dịch vụ du lịch của thị xã nhằm đảm bảo tốt chất lượng kinh doanh. Đồng thời có chế tài xử lý nghiêm khi phát hiện những biểu hiện nâng giá, chèn ép du khách. 

Nguồn : baoyenbai.com.vn

CÁC ĐIỂM DU LỊCH ĐẶC SẮC

THƯ VIỆN VIDEO

KẾT NỐI WEBSITE

LƯỢT TRUY CẬP

http://www.cutercounter.com.vn/