#VietnamNOW – cuộc thi clip quảng bá Du lịch Việt Nam
Ngày xuất bản: 11/05/2020 8:14:00 SA
Lượt đọc: 62836

“#VietnamNOW” là chủ đề của cuộc thi clip giới thiệu Du lịch Việt Nam do Tổng cục Du lịch tổ chức sẽ diễn ra từ tháng 5 - 7/2020.

Đây là hoạt động thiết thực nhằm hướng tới kỷ niệm 60 năm Ngày thành lập ngành Du lịch Việt Nam (9/7/1960 - 9/7/2020), đồng thời góp phần tuyên truyền quảng bá văn hóa, hình ảnh đất nước con người Việt Nam đến với du khách trong nước và quốc tế, cũng như truyền tải tình yêu khám phá Du lịch Việt Nam của du khách bốn phương.

Cuộc thi dành cho mọi công dân Việt Nam hoặc công dân nước ngoài đã từng đi du lịch Việt Nam, từ 18 tuổi trở lên. Các clip có thời lượng 30 giây/1 phút/2 phút phải có nội dung giới thiệu được vẻ đẹp đất nước, con người, văn hóa và các điểm đến dủa Du lịch Việt Nam.

Ban Tổ chức sẽ trao 1 giải Đặc biệt với giải thưởng là một chuyến du lịch xuyên Việt trọn gói (9 ngày, 8 đêm) dành cho 2 người; 1 giải Nhất với giải thưởng là một chuyến du lịch xuyên Việt trọn gói (7 ngày, 6 đêm) dành cho 2 người; 2 giải Nhì, mỗi giải là một kỳ nghỉ tại Phú Quốc/Đà Nẵng/Sapa trọn gói (5 ngày, 4 đêm) dành cho 2 người; 3 giải Ba, mỗi giải là một kỳ nghỉ tại Quy Nhơn/Huế/Ninh Bình trọng gói (3 ngày, 2 đêm) dành cho 2 người; Giải Khuyến khích là voucher lưu trú tại khách sạn 4 – 5 sao ở Phú Quốc/Nha Trang/Quảng Ninh. Ngoài ra, những tổ chức và cá nhân đạt giải cũng được Ban Tổ chức trao tặng Giấy Chứng nhận.

Bên cạnh những tác phẩm đạt giải, những clip tham gia dự thi nhưng không đạt giải sẽ được Ban Tổ chức lựa chọn để phục vụ công tác xúc tiến, quảng bá giới thiệu Du lịch Việt Nam tới bạn bè quốc tế.

Thời gian nhận tác phẩm clip dự thi từ ngày 3 – 30/5/2020. Clip dự thi gửi về trang web của Tổng cục Du lịch (http://www.vietnam.gov.vn) bằng cách đăng video với hashtag #VietnamNow và #Chủ đề clip/Tên tác giả.

Nguồn : vtr.org.vn

CÁC ĐIỂM DU LỊCH ĐẶC SẮC

THƯ VIỆN VIDEO

KẾT NỐI WEBSITE

LƯỢT TRUY CẬP

http://www.cutercounter.com.vn/