Bế mạc Hội chợ Du lịch quốc tế VITM Hà Nội 2020
Ngày xuất bản: 23/11/2020 9:24:00 SA
Lượt đọc: 28343

              Sáng ngày 21/11/2020, sau 4 ngày diễn ra sôi động với 25 sự kiện bên lề được tổ chức, bao gồm Diễn đàn Chuyển đổi số để phát triển Du lịch, Hội thảo về xây dựng tiêu chuẩn nghề đầu bếp Việt Nam, 10 cuộc họp báo giới thiệu các sản phẩm du lịch mới và 15 hoạt động chuyên ngành như Lễ Vinh danh các doanh nghiệp và cá nhân du lịch tiêu biểu năm 2019, Gala dinner: “Liên kết sức mạnh Du lịch Việt Nam”…. VITM Hà Nội 2020 đã chính thức khép lại với Lễ bế mạc và những kết quả đầy ấn tượng.

Theo bà Cao Thị Ngọc Lan - Phó Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Việt Nam, Hội chợ VITM năm nay được tổ chức nhằm thúc đẩy phát triển du lịch nội địa, trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19 vẫn còn đang hoành hành ở nhiều nước trên thế giới, khiến hoạt động du lịch quốc tế chưa thể triển khai được. Do đó, quy mô Hội chợ VITM Hà Nội 2020 đã giảm đi rất nhiều so với năm 2019.

Tuy nhiên, Hội chợ VITM năm nay vẫn được tổ chức khá ấn tượng với sự tham gia của hơn 300 gian hàng từ 2000 doanh nghiệp du lịch (lữ hành, khách sạn, hàng không, nhà hàng, quản lý điểm đến...) cùng cơ quan xúc tiến du lịch đến từ 47 tỉnh, thành phố trong cả nước. Bên cạnh đó, Ban Tổ chức cũng nhận được sự tham gia của văn phòng đại diện 6 quốc gia và vùng lãnh thổ là Thái Lan, Peru, Nhật Bản, Hàn Quốc, Colombia, Đài Loan (Trung Quốc).

Trung tâm Quản lý Di tích và Phát triển Du lịch Yên Bái tham gia trưng bày 01 gian hàng quảng bá du lịch của tỉnh, trưng bày tờ rơi, tập gấp, sách, bản đồ du lịch, cung cấp thông tin, các dịch vụ, tour, tuyến du lịch của tỉnh, giới thiệu các điểm du lịch mới được khai thác, các sản phẩm nông sản, đặc sản của tỉnh. Sau 4 ngày diễn ra Hội chợ gian hàng tỉnh Yên Bái đã thu hút hàng nghìn lượt đại biểu, du khách đến tham quan, tìm hiểu thông tin và mua sản phẩm.

Nhân dịp này, Ban Tổ chức VITM đã vinh danh các đơn vị đã có đóng góp quan trọng để tạo lên sự thành công của hội chợ lần này.

Một số hình ảnh Lễ bế mạc Hội chợ:

 

 Bài: Bùi Kiểm; Ảnh: Hồng Nhung

 

CÁC ĐIỂM DU LỊCH ĐẶC SẮC

THƯ VIỆN VIDEO

KẾT NỐI WEBSITE

LƯỢT TRUY CẬP

http://www.cutercounter.com.vn/