Hoạt động kỷ niệm 60 năm ngày Du lịch Việt Nam (09/7/1960 - 09/7/2020) của Trung tâm Quản lý Di tích và Phát triển Du lịch
Ngày xuất bản: 08/07/2020 8:10:00 SA
Lượt đọc: 52299

Sáng ngày 06/7/2020 vừa qua, tại Hội trường Trung tâm Quản lý Di tích và Phát triển Du lịch đã diễn ra Hội nghị sơ kết công tác 6 tháng đầu năm 2020 và kỷ niệm 60 năm ngày Du lịch Việt Nam (09/7/1960 - 09/7/2020). Tham dự hội nghị có các đồng chí lãnh đạo Trung tâm và các đồng chí viên chức trong đơn vị.

Tại hội nghị, đồng chí Hoàng Thị Vân Mai Phó giám đốc Trung tâm đã trình bày bài phát biểu kỷ niệm 60 năm ngày Du lịch Việt Nam. Trong suốt lịch sử 60 năm xây dựng và trưởng thành, Du lịch Việt Nam đã góp phần quan trọng vào sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội của đất nước; trở thành nhịp cầu hữu nghị của Việt Nam trong quá trình hội nhập quốc tế với bạn bè trên thế giới.

Nhằm tuyên truyền, giới thiệu, quảng bá các điểm du lịch, danh lam thắng cảnh, di tích lịch sử trên địa bàn tỉnh Yên Bái đến với đông đảo du khách trong và ngoài tỉnh, Trung tâm Quản lý Di tích và Phát triển Du lịch đã quảng bá, tuyên truyền trên các trang thông tin điện tử dulichyenbai.gov.vn, ghi hình giới thiệu và đăng tải trên kênh youtube, facebook. Ngoài ra để hưởng ứng chương trình phát động “Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam” của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Trung tâm đã đồng hành cùng với Hiệp hội du lịch tỉnh Yên Bái và các doanh nghiệp kinh doanh lữ hành du lịch, các hộ kinh doanh dịch vụ du lịch xây dựng, triển khai chương trình giảm giá các sản phẩm, xây dựng các sản phẩm du lịch hấp dẫn  nhằm kích cầu du lịch nội địa. Quảng bá, giới thiệu các hình ảnh về du lịch Yên Bái đến với du khách trong và ngoài tỉnh nhằm khôi phục hoạt động du lịch trên địa bàn tỉnh và trở thành điểm đến hấp dẫn đối với du khách.

Một số hình ảnh của cán bộ Trung tâm hoạt động kỷ niệm 60 năm ngày du lịch Việt Nam

Bài viết : Vân Anh, Ảnh : Thành Trung

CÁC ĐIỂM DU LỊCH ĐẶC SẮC

THƯ VIỆN VIDEO

KẾT NỐI WEBSITE

LƯỢT TRUY CẬP

http://www.cutercounter.com.vn/