Hội chợ quê - Một hoạt động hấp dẫn trong Lễ Hội Bưởi Đại Minh và đua thuyền trên hồ Thác Bà năm 2017
Ngày xuất bản: 13/11/2017 3:16:00 CH
Lượt đọc: 65847

Hội chợ quê là một trong những hoạt động nằm trong chuỗi các hoạt động của Lễ hội Bưởi Đại Minh và đua thuyền trên hồ Thác Bà nhằm hưởng ứng năm du lịch Quốc gia Lào Cai – Tây Bắc năm 2017.

Hội chợ diễn ra tại sân vận động xã Đại Minh từ ngày mùng 10-14 tháng 11 năm 2017, có sự tham gia của 25 xã, thị trấn trên địa bàn huyện Yên Bình với tổng 15 gian hàng trưng bày bưởi đặc sản Đại Minh và cây bưởi giống, 33 gian hàng trưng bày các sản phẩm liên quan đến đặc sản địa phương là các sản phẩm nông, lâm, thủy sản: gạo Bạch Hà, cá khô hồ Thác Bà, giọ tôm, măng khô, các sản phần đúc, rèn…

Sau 5 ngày diễn ra, Hội chợ đã thu hút hàng nghìn lượt người đến tham quan mua hàng. Đây cũng là dịp để quảng bá, giới thiệu đặc sản Bưởi Đại Minh đến với du khách trong và ngoài tỉnh. Hi vọng rằng thương hiệu Bưởi Đại Minh ngày càng tiến xa hơn nữa góp phần đưa kinh tế nông nghiệp địa phương phát triển bền vững trong thời gian tới, nâng cao đời sống của nhân dân xã Đại Minh nói riêng, nhân dân vùng hồ Thác Bà nói chung.

 

Một số hình ảnh tại Hội chợ: 

Vân Anh 

TTQLDT&PTDL

 

 

CÁC ĐIỂM DU LỊCH ĐẶC SẮC

THƯ VIỆN VIDEO

KẾT NỐI WEBSITE

LƯỢT TRUY CẬP

http://www.cutercounter.com.vn/