Không ngừng quảng bá du lịch Yên Bái trên các kênh truyền hình
Ngày xuất bản: 14/05/2018 3:50:00 CH
Lượt đọc: 68515

 Yên Bái là vùng đất không chỉ có những cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp, hùng vĩ mà còn là mảnh đất hội tụ đầy đủ những nét văn hóa đặc sắc của nhiều dân tộc, với những lợi thế sẵn có của vùng kết hợp với hoạt động tích cực quảng bá những sản phẩm du lịch của địa phương, ngành du lịch Yên Bái sẽ được đông đảo du khách quan tâm và đến khám phá, trải nghiệm.

Để ngành du lịch phát triển xứng tầm với những tiềm năng sẵn có của vùng thì không thể thiếu hoạt động quảng bá du lịch. Hiện nay hình thức quảng bá du lịch của địa phương chủ yếu thông qua Website dulichyenbai.gov.vn, mạng xã hội và qua các ấn phẩm, tờ rơi, tập gấp tại các lễ hội trong và ngoài tỉnh. Hình thức quảng bá này cũng đạt được những hiệu quả nhất định xong chưa tương xứng với tiềm năng du lịch của tỉnh. Để giới thiệu những sản phẩm du lịch Yên Bái tới du khách bốn phương được biết đến những địa danh tuyệt đẹp, có những kỳ nghỉ dưỡng, khám phá, trải nghiệm du lịch ngoài hình thức quảng bá trên, Trung tâm Quản lý Di tích và Phát triển Du lịch còn tận dụng những cơ hội phối hợp qua các kênh truyền thông, thông qua các tác phẩm điện ảnh, các chương trình truyền hình thực tế của đài truyền hình Việt Nam như: Truyền hình VTV2 chương trình Đi đâu? Ăn gì?; Truyền hình VTV3 – chương trình Vẻ đẹp phụ nữ Á Đông; Truyền hình VTV1 chương trình Nét đẹp dân gian … cung cấp cho đoàn làm chương trình những nội dung thông tin độc đáo nhất, những hình ảnh đẹp nhằm giới thiệu cho du khách biết đến những vẻ đẹp độc đáo, điểm đến lý tưởng của Yên Bái như: Nét đẹp Tẳng Cẩu của phụ nữ Thái đen tại thị xã Nghĩa Lộ; Múa Cá lượn- tình yêu và khát vọng của phụ nữ Khơ Mú- Nghĩa Sơn- Văn Chấn; Nét nghệ thuật trên trang phục Mông Si ở Suối Giàng- Văn Chấn; Nghề rèn của người Mông ở Mù Cang Chải; Dệt thổ cẩm Thái Mường Lò…

Hình thức quảng bá này sẽ có sức lan tỏa rộng, thu hút được nhiều du khách quan tâm, đặc biệt là giới trẻ khi muốn được trực tiếp khám phá và tận hưởng vẻ đẹp của vùng đất Yên Bái thông qua các chuyến du lịch của mình.

Một số hình ảnh phối hợp của Trung tâm với các kênh truyền thông và đài truyền hình Việt Nam :

Trong thời gian tiếp theo, Trung tâm Quản lý Di tích và Phát triển Du lịch tiếp tục tận dụng những cơ hội để tiếp tục  quảng bá cảnh quan thiên nhiên và nét đẹp văn hóa cũng như các điểm du lịch của địa phương góp phần đưa hình ảnh về Yên Bái đến với nhiều du khách trong và ngoài nước.

 

                                                                                                              Hoàng Chiều

TTQLDT&PTDL

CÁC ĐIỂM DU LỊCH ĐẶC SẮC

THƯ VIỆN VIDEO

KẾT NỐI WEBSITE

LƯỢT TRUY CẬP

http://www.cutercounter.com.vn/