Sắp diễn ra Hội chợ Du lịch quốc tế Việt Nam - VITM Hà Nội 2020
Ngày xuất bản: 17/11/2020 3:16:00 CH
Lượt đọc: 23533

 

Hội chợ Du lịch quốc tế Việt Nam - VITM Hà Nội là sự kiện du lịch lớn,được tổ chức thường niên của du lịch Việt Nam. Năm 2020, sau một số lần bị trì hoãn do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, Hội chợ Du lịch quốc tế Việt Nam – VITM Hà Nội 2020 sẽ chính thức diễn ra từ ngày 18 - 21/11/2020 tại Cung Văn hóa hữu nghị Việt Xô, thành phố Hà Nội. Hội chợ với sựtham gia của các doanh nghiệp, cơ quan quản lý, xúc tiến du lịch từ 47 tỉnh, thành trong cả nước và từ 6 quốc gia và vùng lãnh thổ, với hơn 300 doanh nghiệp bao gồm các doanh nghiệp khách sạn/khu nghỉ dưỡng, các doanh nghiệp lữ hành và các đơn vị cung cấp dịch vụ du lịch.

Với chủ đề “Chuyển đổi số để phát triển du lịch Việt Nam” ban tổ chức khuyến khích các doanh nghiệp và tổ chức tham gia hội chợ đưa ra các sáng kiến trong quá trình quản lý, kinh doanh và hoạt động du lịch gắn kết với thực hiện chuyển đổi số để du lịch Việt Nam tiếp tục duy trì đà tăng trưởng trong các năm tới.

Tham dự Hội chợ, Trung tâm Quản lý di tích và Phát triển du lịch dự kiến trưng bày 01 gian hàng với sự tham gia của các doanh nghiệp du lịch trên địa bàn tỉnh như công ty TNHH Thương mại và Du lịch Hưng Việt; Trung tâm  tổ chức tiệc cưới Plaza Tùng Dương, công ty cổ phần du lịch quốc tế Yên Bái…và giới thiệu nhiều sản phẩm đặc trưng vùng miền trong tỉnh./.

Bài: Bùi Kiểm

 

 

CÁC ĐIỂM DU LỊCH ĐẶC SẮC

THƯ VIỆN VIDEO

KẾT NỐI WEBSITE

LƯỢT TRUY CẬP

http://www.cutercounter.com.vn/