Yên Bái yêu cầu tăng cường các hoạt động, giải pháp kích cầu phát triển du lịch, thu hút du khách dịp 30/4 và 1/5
Ngày xuất bản: 14/04/2022 10:47:00 SA
Lượt đọc: 8753

 UBND tỉnh Yên Bái yêu cầu tăng cường các hoạt động, giải pháp kích cầu phát triển du lịch, thu hút du khách dịp 30/4 và 1/5; trong đó, đặc biệt tuyên truyền, quảng bá trên mạng xã hội để thu hút du khách đến Yên Bái.

Hồ Thác Bà lung linh, mê hoặc trong cảnh rượt đuổi, vây bắt tội phạm trong phim Bão Ngầm đang phát khung giờ vàng trên sóng VTV1 Đài Truyền hình Việt Nam.

UBND tỉnh Yên Bái vừa có Công văn số 1063/UBND-VX yêu cầu các sở: Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Thông tin và Truyền thông, Y tế, Công Thương, Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn; chủ tịch UBND các huyện, thị xã, thành phố; thủ trưởng các cơ quan, đơn vị tích cực triển khai các giải pháp để kích cầu phát triển du lịch, thu hút du khách nhân dịp 30/4 và 1/5.

Công văn nhằm thực hiện Kế hoạch số 21/KH-UBND ngày 28/1/2022 của UBND tỉnh về phục hồi và phát triển du lịch tỉnh Yên Bái năm 2022 để tăng cường tổ chức các hoạt động, sự kiện về du lịch gắn với các hoạt động kỷ niệm 47 năm Ngày Giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975- 30/4/2022), 136 năm ngày Quốc tế Lao động (01/5/1886 - 01/5/2022).

Theo đó, UBND tỉnh yêu cầu các sở, ngành, UBND các huyện, thị xã, thành phố đẩy mạnh công tác tuyên truyền, quảng bá, xúc tiến du lịch bằng nhiều hình thức đa dạng, phong phú, đặc biệt là tuyên truyền, quảng bá trên mạng xã hội để thu hút du khách đến tỉnh Yên Bái; cung cấp thông tin cho các cơ quan báo chí và hệ thống thông tin cơ sở đế phối hợp tuyên truyền.

Bảo tàng tỉnh, Thư viện tỉnh, Trung tâm Văn hóa nghệ thuật tỉnh, Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu thể dục thể thao tỉnh, các đơn vị trực thuộc có liên quan tổ chức các hoạt động trưng bày, triển lãm (trưng bày chuyên đề về sự kiện lịch sử 30/4; Thư viện tỉnh trưng bày hưởng ứng Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam), các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao tại khu vực trung tâm tỉnh để thu hút du khách thăm quan, trải nghiệm dịp 30/4 và 01/5 (gắn với phố đi bộ Hào Gia - phường Đồng Tâm, thành phổ Yên Bái). Phối hợp với các địa phương tổ chức các hoạt động, sự kiện văn hóa, văn nghệ, thể dục, thể thao gắn với du lịch trong dịp 30/4 và 1/5. 

Tiếp tục xây dựng, duy trì, nâng cao chất lượng các chuyên trang, chuyên mục về du lịch Yên Bái; tích cực tuyên truyền, quảng bá các sản phẩm, địa điểm du lịch của tỉnh, các chương trình, sự kiện văn hóa, văn nghệ, du lịch diễn ra trong tháng 4 và tháng 5 để thu hút du khách, đặc biệt lưu ý tích cực đăng tải, tương tác trên các trang mạng xã hội của cơ quan, đơn vị; khẩn trương xây dựng thí điểm các tiện ích số phục vụ quảng bá du lịch và hỗ trợ du khách đến Yên Bái, từ đó tuyên truyền, phổ biến và hướng dẫn để du khách sử dụng khi đến du lịch Yên Bái, hoàn thành trước ngày 22/4/2022.

Nguồn : baoyenbai.com.vn

CÁC ĐIỂM DU LỊCH ĐẶC SẮC

THƯ VIỆN VIDEO

KẾT NỐI WEBSITE

LƯỢT TRUY CẬP

http://www.cutercounter.com.vn/