TỈNH YÊN BÁI THAM GIA SỰ KIỆN TRIỂN LÃM “DU LỊCH QUA CÁC MIỀN DI SẢN VÀ DANH THẮNG VIỆT NAM” TRONG KHUÔN KHỔ NĂM DU LỊCH QUỐC GIA - ĐIỆN BIÊN NĂM 2024.
Ngày xuất bản: 22/04/2024 7:57:00 SA
Lượt đọc: 185

 Triển lãm “Du lịch qua các miền di sản và danh thắng Việt Nam” diễn ra từ ngày 20-25/4/2024 tại Trung tâm Giao lưu Văn hoá và Thông tin du lịch Điện Biên Phủ - Tỉnh Điện Biên. Sự kiện được tổ chức nhằm giới thiệu, quảng bá các giá trị văn hóa vật thể, phi vật thể của đất nước và con người Việt Nam được xây dựng và tích tụ theo chiều dài lịch sử dân tộc; Giới thiệu những danh lam, thắng cảnh nổi tiếng của các tỉnh thành trên cả nước tới du khách quốc tế và trong nước.

Trong khuôn khổ các hoạt động của sự kiện, tỉnh Yên Bái tham gia 3 gian hàng giới thiệu trưng bày quảng bá các hình ảnh tiêu biểu về di sản và tiềm năng, thế mạnh du lịch tỉnh Yên Bái, gồm các nội dung:

Trưng bày ấn phẩm sách, ảnh, tập gấp, tờ rơi, sản phẩm quà lưu niệm, đặc sản,... giới thiệu về di sản văn hóa, tiềm năng, thế mạnh du lịch của tỉnh; Giới thiệu và chào bán các tour, sản phẩm du lịch, dịch vụ du lịch; Các chương trình tour du lịch của tỉnh…

Trình chiếu video quảng bá các di sản văn hóa, du lịch tỉnh Yên Bái.

Trưng bày và bán các sản phẩm OCOP đặc trưng tỉnh Yên Bái.

Trưng bày, triển lãm ảnh giới thiệu các di sản văn hóa, du lịch tỉnh Yên Bái.

Trân trọng kính mời du khách đến tham quan./.

Một số hình ảnh:

Ban biên tập

CÁC ĐIỂM DU LỊCH ĐẶC SẮC

THƯ VIỆN VIDEO

KẾT NỐI WEBSITE

LƯỢT TRUY CẬP

http://www.cutercounter.com.vn/