Kênh Zalo của Tổng cục Du lịch là 1 trong 4 tài khoản Zalo cung cấp thông tin tin cậy về Covid-19
Ngày xuất bản: 26/03/2020 9:33:00 SA
Lượt đọc: 57862

Theo đánh giá từ kênh Tri thức trực tuyến Zing.vn thì kênh Zalo của Tổng cục Du lịch được xác định là 1 trong 4 tài khoản Zalo cung cấp thông tin tin cậy về Covid-19.

Theo đó, bốn tài khoản Zalo cung cấp thông tin tin cậy về Covid-19 gồm: kênh Zalo của Chính phủ, Bộ Y tế, Tổng cục Du lịch và kênh Zalo “Phòng chống virus Corona” là tài khoản tiện ích do Zalo thiết lập.

Zing.vn cho biết, khi truy cập vào ứng dụng Zalo Tổng cục Du lịch, độc giả sẽ nhận được cẩm nang du lịch an toàn, hướng dẫn phòng ngừa lây nhiễm, bảo vệ sức khỏe bản thân. Hoạt động cách ly người đến từ vùng dịch, công tác vệ sinh phòng ngừa dịch bệnh tại các cơ sở lưu trú và địa điểm du lịch cũng được cập nhật. Tin tức được gửi đến độc giả quan tâm 2 lần/ngày.

Ngoài ra, trên ứng dụng này, độc giả cũng có thể tiếp cận thông tin mới về công tác chỉ đạo điều hành của Chính phủ, Bộ VHTTDL, Tổng cục Du lịch, hoạt động du lịch của các địa phương.

Để tương tác với Tổng cục Du lịch, độc giả có thể quét mã QR, hoặc nhập “Tổng cục Du lịch” trong ô tìm kiếm và bấm “Quan tâm”.

Việc sử dụng nền tảng mạng xã hội Zalo thể hiện sự chủ động của Tổng cục Du lịch trong việc ứng dụng công nghệ số hỗ trợ các hoạt động du lịch, đặc biệt là phục vụ hiệu quả công tác truyền thông trong bối cảnh cả nước đang quyết tâm ứng phó với dịch bệnh Covid-19.

Nguồn : vietnamtourism.gov.vn/

CÁC ĐIỂM DU LỊCH ĐẶC SẮC

THƯ VIỆN VIDEO

KẾT NỐI WEBSITE

LƯỢT TRUY CẬP

http://www.cutercounter.com.vn/