Ngày 7/8: Tổng cục Du lịch sẽ tổ chức Hội nghị trực tuyến về tháo gỡ khó khăn cho ngành Du lịch
Ngày xuất bản: 06/08/2020 2:00:00 CH
Lượt đọc: 49083

Chiều ngày 07/8/2020, Tổng cục Du lịch sẽ tổ chức Hội nghị trực tuyến bàn về tháo gỡ khó khăn cho ngành Du lịch. Hội nghị được tổ chức trong bối cảnh dịch Covid-19 tái phát ảnh hưởng mạnh đến hoạt động du lịch trên toàn quốc.

Với diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 bùng phát trở lại tại một số địa phương, hoạt động du lịch, lữ hành trên cả nước một lần nữa đã bị ngưng trệ. Do tâm lý lo ngại, thời gian qua nhiều khách du lịch đã hoãn, hủy chương trình du lịch, dịch vụ đã đặt trước và yêu cầu hoàn tiền lại 100%. Thực tế này tạo ra rất nhiều khó khăn cho các đơn vị cung ứng và sử dụng dịch vụ du lịch.

Trước tình hình đó, Tổng cục Du lịch tổ chức hội nghị trực tuyến với các địa phương, đơn vị, doanh nghiệp trong ngành du lịch nhằm kịp thời trao đổi, bàn giải pháp tháo gỡ khó khăn cho ngành Du lịch trong giai đoạn này.

Theo chương trình, hội nghị trực tuyến sẽ được tổ chức tại nhiều điểm cầu, gồm điểm cầu tại trụ sở Tổng cục Du lịch (80 Quán Sứ, Hà Nội) và một số địa bàn du lịch trọng điểm. Hội nghị diễn ra dưới sự chủ trì của Lãnh đạo Tổng cục Du lịch, có sự tham dự của lãnh đạo các Sở quản lý du lịch ở địa phương; Cục Hàng không Việt Nam, Hiệp hội Du lịch Việt Nam, hiệp hội du lịch các địa phương, các doanh nghiệp lữ hành, khách sạn, vui chơi giải trí, các doanh nghiệp vận tải, hàng không.

Độc giả quan tâm có thể theo dõi hội nghị trực tuyến (từ 14h00 ngày 07/8/2020) trên Fanpage Facebook và kênh Youtube của Tổng cục Du lịch bằng cách quét mã QR Code tại đây.

QR Code Fanpage Facebook

QR Code Youtube

Hoặc truy cập đường link tại địa chỉ:

https://www.facebook.com/vnattitc/live

https://www.youtube.com/c/vietnamtourismmedia/live

Nguồn : vietnamtourism.gov.vn

 

CÁC ĐIỂM DU LỊCH ĐẶC SẮC

THƯ VIỆN VIDEO

KẾT NỐI WEBSITE

LƯỢT TRUY CẬP

http://www.cutercounter.com.vn/