Yên Bình nhiều hoạt động văn hóa, thể thao đặc sắc, hấp dẫn dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5
Ngày xuất bản: 17/04/2023 2:50:00 CH
Lượt đọc: 19492

 

Nhằm tạo khí thế vui tươi phấn khởi cho nhân dân và du khách thập phương, trong những ngày nghỉ lễ 30/4 - 1/5/2023 huyện Yên Bình sẽ tổ chức nhiều hoạt động văn hóa, thể thao đặc sắc, hấp dẫn với chủ đề: “Âm vang hồ Thác”.

Hoạt động đua xuồng hơi trên hồ Thác Bà.

Chương trình với các hoạt động: Khai mạc Ngày hội và Hội diễn Nghệ thuật quần chúng - Trình diễn trang phục các dân tộc huyện Yên Bình lần thứ XII năm 2023; triển lãm ảnh "Yên Bình và con đường đến di sản quốc gia”; khánh thành Nhà thi đấu và khai mạc Giải cầu lông và bóng chuyền (mở rộng); các hoạt động trò chơi dưới nước, như: đua xuồng hơi gắn động cơ; trình diễn lướt chuối trên mặt hồ…và cuộc thi câu cá hồ Thác Bà). 

Cùng đó là không gian văn hoá đường phố, với sự góp mặt của các câu lạc bộ Zumba, các đội nhảy dân vũ và các trò chơi truyền thống đặc sắc của các dân tộc;  các tour lịch khám phá Danh thắng quốc gia hồ Thác Bà; trưng bày các sản phẩm OCOP và các sản phẩm kích cầu du lịch của huyện.

Các hoạt động chính sẽ diễn ra tại trung tâm huyện (tổ dân phố 6-7, thị trấn Yên Bình) trong các ngày 28/4 -1/5 .

Các hoạt động văn nghệ, thể thao cũng được tổ chức đồng loạt tại các xã, thị trấn; các doanh nghiệp du lịch trên địa bàn huyện trong thời gian này.

Các hoạt động du lịch, văn hóa bắt đầu từ ngày 28/4 kéo dài đến hết kỳ nghỉ lễ.

Minh Huyền

CÁC ĐIỂM DU LỊCH ĐẶC SẮC

THƯ VIỆN VIDEO

KẾT NỐI WEBSITE

LƯỢT TRUY CẬP

http://www.cutercounter.com.vn/