Khai mạc Liên hoan Dân vũ lần thứ I “Lung linh sắc màu Văn Yên”
Ngày xuất bản: 11/10/2022 2:03:00 CH
Lượt đọc: 13777

Vừa qua, tại Quảng trường trung tâm huyện Văn Yên, UBND thị trấn Mậu A đã khai mạc Liên hoan Dân vũ với chủ đề “ Lung linh sắc màu Văn Yên”. Đây là hoạt động nằm trong khuôn khổ Lễ hội Quế Văn Yên lần thứ IV năm 2022.

Các tiết mục tham gia Liên hoan Dân vũ được dàn dựng công phu, trang phục đẹp, có tính thẩm mỹ và sáng tạo cao.

Liên hoan Dân vũ diễn ra trong 2 ngày, từ ngày 10 - 11/10/2022 với sự tham gia của 666 vũ công thuộc 34 câu lạc bộ, đội dân vũ của các xã, thị trấn, các trường học trên địa bàn huyện Văn Yên. 

45 tiết mục tại Liên hoan đều được dàn dựng công phu, trang phục đẹp, diễn xuất khỏe khoắn, sôi động, có tính thẩm mỹ, sáng tạo cao, đặc biệt là thể hiện được bản sắn văn hóa, hình ảnh con người, quê hương Văn Yên. 

Ban Tổ chức tặng hoa cho các CLB tham gia Liên hoan.

Sau Liên hoan, Ban tổ chức lựa chọn các CLB tham gia màn đồng  diễn dân vũ "Lung linh sắc màu Văn Yên” trong khuôn khổ các hoạt động của lễ hội Quế Văn Yên vào ngày 14/10 tại Quảng trường huyện. 

Đây là dịp để các câu lạc bộ, các đội dân vũ của các xã, thị trấn trên địa bàn huyện được gặp gỡ, giao lưu, học hỏi, là sân chơi để rèn luyện sức khỏe, tạo cầu nối gắn kết các câu lạc bộ, các đội dân vũ của các xã, thị trấn với nhau, khơi dậy phong trào văn nghệ quần chúng sôi nổi, góp phần nâng cao chất lượng sống và nâng cao chỉ số hạnh phúc của người dân.

Nguồn : baoyenbai.com.vn

CÁC ĐIỂM DU LỊCH ĐẶC SẮC

THƯ VIỆN VIDEO

KẾT NỐI WEBSITE

LƯỢT TRUY CẬP

http://www.cutercounter.com.vn/