SỞ VĂN HÓA, THỂ THAO VÀ DU LỊCH TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CÔNG TÁC NĂM 2022, TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ CÔNG TÁC NĂM 2023.
Ngày xuất bản: 06/01/2023 8:15:00 SA
Lượt đọc: 14205

Chiều ngày 05/01/2023 tại phòng họp số 1, tòa nhà trung tâm Sunrise Place, phường Minh Tân, thành phố Yên Bái, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2022, triển khai nhiệm vụ công tác năm 2023.

Dự Hội nghị có lãnh đạo Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch; Lãnh đạo và chuyên viên các phòng chuyên môn thuộc Sở; Thủ trưởng các đơn vị sự nghiệp trực thuộc Sở; Đại diện lãnh đạo Phòng Văn hoá và Thông tin, Trung tâm Truyền thông và Văn hoá các huyện, thị xã, thành phố…

Tại Hội nghị các đại biểu đã nghe điểm lại những kết quả nổi bật, những khó khăn trong quá trình thực hiện nhiệm vụ của ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch trong năm 2022, đồng thời đưa ra những giải pháp thực hiện để nâng cao hiệu quả công tác trong năm 2023. Tham luận của các phòng chuyên môn thuộc sở, phòng Văn hoá và Thông tin các huyện, thị xã, thành phố làm rõ những kết quả đạt được các lĩnh vực trong năm.

Cũng trong khuôn khổ Hội nghị lãnh đạo Sở VHTTDL đã trao bằng khen của Bộ VHTTDL cho các cá nhân và tập thể có thành tích trong năm 2022. Các phòng chuyên môn của Sở, các đơn vị trực thuộc Sở đã cùng nhau ký giao ước thi đua năm 2023.

Một số hình ảnh của Hội nghị :

 

 

Ban biên tập

 

CÁC ĐIỂM DU LỊCH ĐẶC SẮC

THƯ VIỆN VIDEO

KẾT NỐI WEBSITE

LƯỢT TRUY CẬP

http://www.cutercounter.com.vn/