Đến Yên Bái, đi chơi đâu dịp nghỉ lễ
Ngày xuất bản: 25/04/2022 8:24:00 SA
Lượt đọc: 22924

 Dịp nghỉ lễ 30.4 năm nay, nhiều địa phương trên địa bàn sẽ tổ chức các hoạt động hấp dẫn nhằm thu hút khách du lịch đến tham quan, trải nghiệm.

Vừa qua, UBND tỉnh Yên Bái đã tổ chức Hội nghị kích cầu phát triển du lịch “Yên Bái - điểm đến an toàn, thân thiện, bản sắc, hấp dẫn và ấn tượng“.

Tại Hội nghị, Chủ tịch UBND tỉnh Yên Bái – Trần Huy Tuấn đã nhấn mạnh, sẵn sàng hỗ trợ doanh nghiệp du lịch thông qua hàng loạt các giải pháp kích cầu du lịch như: đào tạo nguồn nhân lực tại các khu, điểm du lịch ở các địa phương; khuyến khích, hỗ trợ doanh nghiệp tạo ra các sản phẩm du lịch đặc trưng, hấp dẫn để hút khách; hỗ trợ chương trình khuyến mại, ưu đãi, dịch vụ tăng thêm, tri ân khách du lịch.

Ngay sau Hội nghị, hàng loạt các chương trình, hoạt động được lãnh đạo tỉnh Yên Bái giao cho Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch triển khai nhằm kích cầu du lịch khôi phục, đặc biệt tập trung các chương trình, sự kiện hấp dẫn đón du khách dịp nghỉ lễ 30.4 – 1.5.

Tại TP Yên Bái, trong dịp nghỉ lễ, du khách sẽ được trải nghiệm các tuyến phố đi bộ, du lịch tâm linh hay tìm hiểu về lịch sử, truyền thống của tỉnh.

Điểm du lịch cộng đồng Bản Tát, xã Nà Hẩu, huyện Văn Yên mới đây cũng vừa được công nhận sản phẩm OCOP 4 sao sẽ là một điểm đến tiềm năng cho du khách khi đến tham quan, nghỉ dưỡng.

Là người ưa thích trải nghiệm và khám phá, bạn không thể bỏ qua tour du lịch hồ Thác Bà hay đến tham quan, nghỉ dưỡng, tham gia các hoạt động du lịch cộng đồng tại các xã Vũ Linh, Ngọc Chấn của huyện Yên Bình.

Cũng có nhiều du khách, trong dịp nghỉ lễ sẽ lựa chọn các huyện phía Tây của tỉnh Yên Bái để khám phá vẻ hoang sơ của núi rừng vùng cao, chiêm ngưỡng cảnh đẹp từ những thửa ruộng bậc thang Mù Cang Chải.

Một địa điểm được nhiều người chú ý thời gian qua là hoạt động dã ngoại, leo núi mạo hiểm tại đỉnh Tà Xùa, Tà Chì Nhù hay nghỉ dưỡng tại khu Khoáng nóng của huyện Trạm Tấu.

Ngoài ra, trong hành trình nghỉ lễ của mình, hoàn toàn không thể bỏ qua việc chiêm ngưỡng cánh đồng Mường Lò – Cánh đồng lớn thứ 2 của Tây Bắc tại thị xã Nghĩa Lộ.

Tham gia các hoạt động nghỉ dưỡng, vui chơi tại Khu du lịch Lechamp Tú Lệ.

Khu nghỉ dưỡng cao cấp tại Mù Cang Chải cũng là một lựa chọn tuyệt vời khi đến Yên Bái dịp nghỉ lễ 30.4 – 1.5 tới.

Nhiều gia đình cũng có thể lựa chọn không gian yên bình, tĩnh lặng, thưởng trà trên đỉnh Suối Giàng tại Văn Chấn, thăm các gốc cây Chè cổ thụ 300 – 400 tuổi.

Trao đổi với PV, ông Nguyễn Hoàng Long – Phó Giám đốc Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch tỉnh Yên Bái cho biết: “Về cơ bản, các địa phương đã có sự chuẩn bị để đón các lượt khách đến tham quan, trải nghiệm dịp nghỉ lễ trên địa bàn. Thông qua các hoạt động, địa phương mong muốn ngành du lịch duy trì và phát triển để chuẩn bị tốt các điều kiện trong thời gian tới”.

Nguồn : laodong.vn

CÁC ĐIỂM DU LỊCH ĐẶC SẮC

THƯ VIỆN VIDEO

KẾT NỐI WEBSITE

LƯỢT TRUY CẬP

http://www.cutercounter.com.vn/