Tổng cục Du lịch mở tài khoản Zalo thông tin về dịch Covid-19
Ngày xuất bản: 09/03/2020 10:23:00 SA
Lượt đọc: 67545

Người dùng sẽ nhận được cẩm nang du lịch an toàn, hướng dẫn phòng ngừa lây nhiễm, bảo vệ sức khỏe bản thân trên Zalo của Tổng cục Du lịch.

Mới đây, Tổng cục Du lịch đã thiết lập tài khoản Zalo và cập nhật thông tin dịch bệnh Covid-19 tại Việt Nam. Trên thanh công cụ có chuyên mục riêng dành cho Covid-19.

Khi truy cập vào Zalo Tổng cục Du lịch, người dùng sẽ nhận được cẩm nang du lịch an toàn, hướng dẫn phòng ngừa lây nhiễm, bảo vệ sức khỏe bản thân. Hoạt động cách ly người đến từ vùng dịch, công tác vệ sinh phòng ngừa dịch bệnh tại tất cả các cơ sở lưu trú và địa điểm du lịch cũng được cập nhật. Tin tức được gửi đến người quan tâm mỗi 2 lần/ngày.

Theo Tổng cục Du lịch, thông tin trên Zalo của cơ quan này là chính thống, và được đăng tải đồng thời trên website của Tổng cục (vietnamtourism.gov.vn và dulichvn.org.vn). Chuyên mục Covid-19 trên Zalo Tổng cục Du lịch nhằm cung cấp thông tin cho du khách trong nước và quốc tế về những điểm đến an toàn, góp phần xóa bỏ tâm lý bất an của khách du lịch sau khi xuất hiện những ca bệnh ở Việt Nam.

Mọi ý kiến thắc mắc qua Zalo sẽ được hướng dẫn gửi đến email của Trung tâm Thông tin du lịch, trực thuộc Tổng cục Du lịch.

Để tương tác với Tổng cục Du lịch, người dùng Zalo quét mã QR, hoặc nhập “Tổng cục Du lịch” trong ô tìm kiếm và bấm “Quan tâm”. Tại giao diện Zalo Tổng cục Du lịch có 3 phím chức năng. Trong đó, "Tin tức" là thông tin mới trong công tác chỉ đạo, điều hành của Chính phủ; Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch; Tổng cục Du lịch; hoạt động du lịch của các địa phương.

Nguồn: News.zing.vn

CÁC ĐIỂM DU LỊCH ĐẶC SẮC

THƯ VIỆN VIDEO

KẾT NỐI WEBSITE

LƯỢT TRUY CẬP

http://www.cutercounter.com.vn/