Yên Bái góp mặt đặc sắc tại Liên hoan Làng du lịch cộng đồng các tỉnh Tây Bắc mở rộng năm 2023
Ngày xuất bản: 17/11/2023 7:47:00 SA
Lượt đọc: 1826

 Ngày hội lớn nhất của ngành du lịch cộng đồng tại miền Tây Bắc - Liên hoan Làng du lịch cộng đồng các tỉnh Tây Bắc mở rộng sẽ được tổ chức tại tỉnh Hoà Bình từ ngày 17-19/11/2023.

                                                                                      Ảnh minh họa

Theo thông tin từ Ban tổ chức, Liên hoan Làng du lịch cộng đồng các tỉnh Tây Bắc mở rộng có sự tham gia của 8 tỉnh: Phú Thọ, Sơn La, Điện Biên, Lai Châu, Hà Giang, Lào Cai và Yên Bái. Sẽ có tổng cộng 22 gian hàng tham gia Liên hoan, trong đó có 7 gian hàng của các làng du lịch cộng đồng đến từ các tỉnh Phú Thọ, Sơn La, Điện Biên, Lai Châu, Hà Giang, Lào Cai và Yên Bái.

Sự kiện được dự kiến tổ chức trong 3 ngày, từ 17-19/11/2023. Lễ khai mạc sẽ chính thức diễn ra lúc 20h ngày 17/11 tại sân khấu trung tâm thuộc khuôn viên sân cộng đồng của bản Lác, xã Chiềng Châu, thuộc huyện Mai Châu, tỉnh Hòa Bình.

Trong khuôn khổ Liên hoan có nhiều hoạt động đa dạng, hấp dẫn như: các buổi thi thuyết minh và giới thiệu về các làng du lịch cộng đồng tiêu biểu từ 8 tỉnh; các tiết mục biểu diễn văn nghệ và trình diễn trang phục truyền thống; cuộc thi ẩm thực của các làng du lịch cộng đồng; triển lãm gian hàng giới thiệu sản phẩm văn hóa - du lịch, quà tặng lưu niệm và các sản phẩm OCOP đặc trưng; trình diễn các nghề truyền thống và trò chơi dân gian cũng như triển lãm những bức ảnh đẹp về du lịch của 8 tỉnh Tây Bắc và miền Trung Bắc.

Đặc biệt, tại sự kiện lần này,  với văn hóa độc đáo và sự chuẩn bị vô cùng kỹ lưỡng, Yên Bái hứa hẹn sẽ là nét chấm phá cuốn hút với những ai muốn tìm hiểu về sự đa dạng của du lịch cộng đồng Việt Nam.

Sự kiện cũng là dịp để Yên Bái giới thiệu về thương hiệu sản phẩm du lịch cộng đồng, từ đó thu hút du khách và khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực du lịch cộng đồng không chỉ tại khu vực mà còn trên cả nước. 


T.T (Theo TPO)

 

CÁC ĐIỂM DU LỊCH ĐẶC SẮC

THƯ VIỆN VIDEO

KẾT NỐI WEBSITE

LƯỢT TRUY CẬP

http://www.cutercounter.com.vn/