Yên Bình hứa hẹn hấp dẫn du lịch nghỉ lễ
Ngày xuất bản: 27/04/2023 3:39:00 CH
Lượt đọc: 21647

 

Dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 năm nay kéo dài 5 ngày. Đây là thời gian nhu cầu nghỉ dưỡng, vui chơi, thư giãn, giải trí tăng cao. Chủ động các điều kiện đón du khách, Yên Bình sẽ tổ chức Ngày hội văn hóa, thể thao "Âm vang hồ Thác Bà" khởi động các hoạt động vui chơi giải trí dưới nước, hứa hẹn mang đến cho du khách những trải nghiệm thú vị.

Ngay từ những ngày đầu tháng 4, Công ty cổ phần Thương mại và Du lịch hồ Thác Bà đã sẵn sàng điều kiện đón khách. Đặc biệt, từ ngày 29/4, Công ty đăng cai tổ chức một loạt các hoạt động thể thao dưới nước như: đua xuồng hơi, đua thuyền Jetski, lướt chuối, đi cầu một cây trên mặt nước và thi câu cá trên hồ.

Du khách tham quan, trải nghiệm trên hồ Thác Bà.

Nắm bắt lượng khách du lịch sẽ tăng cao vào dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5, homestay Vu Linh Palm House đã đẩy mạnh công tác quảng bá, xây dựng các tour, tuyến thăm quan, trải nghiệm mới để phục vụ du khách.

Huyện Yên Bình đã chỉ đạo các khu, điểm du lịch triển khai chương trình kích cầu, ưu đãi để thu hút khách. Huyện cũng chỉ đạo các công ty lữ hành tăng cường hoạt động quảng bá, kết nối du lịch vùng và liên vùng với nhiều tour, tuyến mới.

Các đội văn nghệ tập luyện ngày, đêm chuẩn bị cho Hội diễn nghệ thuật quần chúng - trình diễn trang phục các dân tộc huyện Yên Bình lần thứ XII năm 2023.

Hàng trăm diễn viên không chuyên đang nỗ lực tập luyện để tham gia Hội diễn nghệ thuật quần chúng - trình diễn trang phục các dân tộc huyện Yên Bình lần thứ XII năm 2023 - hoạt động nằm trong khuôn khổ Ngày hội văn hóa, thể thao "Âm vang hồ Thác Bà" khởi động du lịch hè từ dịp nghỉ lễ.

Ngày hội văn hóa, thể thao huyện Yên Bình kéo dài suốt dịp nghỉ lễ, từ 28/4 đến 3/5 với các hoạt động tôn vinh và giới thiệu vẻ đẹp thiên nhiên, con người, các nét văn hóa truyền thống đặc sắc, các môn thể thao truyền thống của đồng bào các dân tộc bản địa như: con đường sắc màu văn hoá; triển lãm ảnh;  trưng bày, giới thiệu các sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu của huyện và các môn thể thao truyền thống, hiện đại, trò chơi dưới nước trên hồ Thác Bà…

Du khách tham gia các hoạt động thể thao trên không, dưới nước tại hồ Thác Bà.

Các hoạt động văn hóa, thể thao dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 cùng các cơ sở lưu trú phục vụ nghỉ dưỡng, vui chơi, thư giãn, giải trí của huyện Yên Bình đã sẵn sàng, hứa hẹn mang đến cho du khách nhiều trải nghiệm hấp dẫn, thú vị khi đến với những "đặc sản" văn hóa, du lịch riêng có tại Khu du lịch quốc gia hồ Thác Bà. 

Minh Huyền - Hoài Văn

CÁC ĐIỂM DU LỊCH ĐẶC SẮC

THƯ VIỆN VIDEO

KẾT NỐI WEBSITE

LƯỢT TRUY CẬP

http://www.cutercounter.com.vn/