Cơ hội tiếp cận hàng nghìn tour du lịch mới
Ngày xuất bản: 30/03/2022 7:59:00 SA
Lượt đọc: 17523

Từ ngày 31/3 - 3/4/2022, tại 91 Trần Hưng Đạo (Hoàn Kiếm, Hà Nội) sẽ diễn ra Hội chợ Du lịch quốc tế Việt Nam 2022 (VITM Hà Nội 2022) với chủ đề “Bình thường mới - Cơ hội mới cho Du lịch Việt Nam”. Sự kiện mở ra cơ hội tiếp cận hàng ngàn tour du lịch mới, sau hai năm ngành du lịch bị đình trệ do đại dịch COVID-19.

Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam là hoạt động do Hiệp hội Lữ hành Việt Nam tổ chức thường niên vào tháng 4; được bảo trợ bởi Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch. VITM Hà Nội 2022 không chỉ triển khai các hoạt động xúc tiến du lịch thông thường mà còn góp phần khẳng định sự mở cửa trở lại của Du lịch Việt Nam trong bối cảnh bình thường mới. Tại hội chợ sẽ công bố chương trình mở cửa, khôi phục các hoạt động du lịch quốc tế với những giải pháp và lộ trình cụ thể.

VITM Hà Nội 2022 thu hút khoảng 320 gian hàng các đơn vị của 52 tỉnh, thành trong cả nước và 6 quốc gia và vùng lãnh thổ đăng ký tham dự hội chợ là Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan, Malaysia, Đài Loan (Trung Quốc), Thổ Nhĩ Kỳ.

Sau 9 lần tổ chức, VITM Hà Nội đã khẳng định thương hiệu là hội chợ du lịch hàng đầu ở Việt Nam (Ảnh: BTC)

Ngoài ra, hội chợ diễn ra nhiều hoạt động giao thương, xúc tiến, quảng bá du lịch; hợp tác hợp tác kinh doanh, trao đổi sản phẩm, liên doanh, liên kết cùng phát triển. Trong đó, hội chợ khuyến khích các doanh nghiệp chuẩn bị các sản phẩm kích cầu để cung cấp trực tiếp cho khách đến tham quan. Đặc biệt, dự kiến các doanh nghiệp du lịch và hàng không sẽ "tung" hơn 10.000 tour kích cầu; 100.000 vé máy bay giá rẻ và hơn 1.000 quà tặng.

Ngoài các hoạt động giới thiệu sản phẩm du lịch của các doanh nghiệp, địa phương trên cả nước, VITM là cơ hội giúp các doanh nghiệp du lịch quảng bá điểm đến, giới thiệu các sản phẩm du lịch của mình tới các doanh nghiệp du lịch trong và ngoài nước, thông qua hoạt động tại gian hàng và tham gia các sự kiện khác như họp báo, hội thảo, xúc tiến du lịch… VITM Hanoi 2022 chú trọng mục tiêu giúp các cơ quan quản lý, cơ quan xúc tiến du lịch và các doanh nghiệp trao đổi, thảo luận về những vấn đề liên quan phục hồi và phát triển của du lịch Việt Nam sau đại dịch, trong đó tập trung vào việc xây dựng các sản phẩm du lịch an toàn, bảo vệ môi trường, chuyển đổi số để chuyển đổi du lịch thành ngành kinh tế xanh và ngành kinh tế số.

Sau 9 lần tổ chức, trong đó có 2 năm tạm dừng vì dịch COVID-19, VITM Hà Nội đã khẳng định thương hiệu là hội chợ du lịch hàng đầu ở Việt Nam./.

Nguồn : dangcongsan.vn

CÁC ĐIỂM DU LỊCH ĐẶC SẮC

THƯ VIỆN VIDEO

KẾT NỐI WEBSITE

LƯỢT TRUY CẬP

http://www.cutercounter.com.vn/