Yên Bình sôi động Hội thi nhảy dân vũ
Ngày xuất bản: 13/11/2023 2:04:00 CH
Lượt đọc: 5349

 Trong khuôn khổ Ngày hội khám phá danh thắng quốc gia Hồ Thác Bà và sản vật bưởi Đại Minh huyện Yên Bình năm 2023, tối 10/11, tại khu đô thị mới (Ruby Garden) thuộc tổ 6 thị trấn Yên Bình đã diễn ra Hội thi nhảy dân vũ.

Một tiết mục dân vũ ấn tượng tại Hội thi

Tham gia hội thi có 17 đội thi đến từ 13 tổ dân phố trên địa bàn thị trấn Yên Bình và các đội dân vũ xã Hán Đà, Đại Đồng, Cảm Ân, thị trấn Thác Bà. Các tiết mục được dàn dựng công phu, có sự đầu tư về trang phục và đạo cụ trên nền nhạc sôi động là các ca khúc Việt Nam Ca ngợi Đảng, Bác Hồ, quê hương, đất nước, tinh thần đoàn kết, tự hào dân tộc, hình ảnh con người Yên Bình đổi thay của quê hương. Các đội đã đem đến cho hội thi những tiết mục ấn tượng và đặc sắc, thu hút đông đảo bà con nhân dân theo dõi và cổ vũ.

Hội thi là dịp để các đội văn nghệ trên địa bàn thị trấn Yên Bình giao lưu, học hỏi chia sẻ kinh nghiệm trong cuộc sống, đồng thời khơi dậy phong trào văn hoá văn nghệ trong cán bộ, quần chúng nhân dân và học sinh góp phần phát triển phong trào văn nghệ quần chúng, đáp ứng nhu cầu hưởng thụ văn hóa, văn nghệ ngày càng cao của các tầng lớp nhân dân.

Bùi Minh

CÁC ĐIỂM DU LỊCH ĐẶC SẮC

THƯ VIỆN VIDEO

KẾT NỐI WEBSITE

LƯỢT TRUY CẬP

http://www.cutercounter.com.vn/