Khu Resort cao cấp Dragon Fy Nghĩa Lộ
Ngày xuất bản: 27/12/2019 9:05:00 SA
Lượt đọc: 77206

Tọa lạc tại Đồi Pú Lo thuộc tổ 1, phường Pú Trạng, thị xã Nghĩa Lộ, tỉnh Yên Bái, Dragon Fly Nghĩa Lộ (Chuồn chuồn Nghĩa Lộ) là dự án resort cao cấp tại khu vực miền Tây, tỉnh Yên Bái với không gian đẹp, lạ độc nhất ở thời điểm này trên địa bàn thị xã, đặc biệt đem đến trải nghiệm cực kì mới lạ với du khách khi đến Nghĩa Lộ - Mường Lò, chiếc nôi của văn hóa Thái Tây Bắc.

Với diện tích 4,5ha, khu resort với quy mô 50 phòng nghỉ chi làm 3 khu: Khu biệt thự gồm có 7 phòng ngủ dành cho các hộ gia đình; Khu trung tâm với 16 phòng ngủ dành cho khách bình dân và Khu nhà tổ hợp với tầng 1 là khu vực lễ tân, phòng thay đồ, khu bể bơi; tầng 2 là nhà hàng ăn uống còn tầng 3 là khu café. Ngoài ra resort còn thiết kế khu nhà tổ ông với 16 căn nhà gỗ nhỏ dành cho các phượt thủ. Với giá giao động từ 350 nghìn đến 1.500nghìn/phòng cùng và 100% các phòng có đầy đủ tiện nghi hiện đại như: tivi, tủ lạnh, điều hòa, wifi…và đặc biệt là khu nhà để xe riêng biệt miễn phí.

Không gian thoáng đãng, với tầm nhìn bao quát khắp lòng chảo Mường Lò lại nằm ngay trên bờ bể bơi vô cực với hệ thống cảnh quan thác nước, hồ cá Koi Nhật, tâm điểm là thác nước cao 26m từ miệng bể bơi tràn ra. Khu resort hiện nay đang là điểm đến hấp dẫn của rất nhiều người dân địa phương cũng như du khách trong và ngoài nước đến tham quan nghỉ dưỡng.

Địa chỉ liên hệ: Đồi Pú Lo, Tổ, 1 phường Pú Trạng, Thị xã Nghĩa Lộ, tỉnh Yên Bái.

Điện thoại: 0941.879.799

Một số hình ảnh của khu Resort cao cấp Dragon Fy Nghĩa Lộ :

 

CÁC ĐIỂM DU LỊCH ĐẶC SẮC

THƯ VIỆN VIDEO

KẾT NỐI WEBSITE

LƯỢT TRUY CẬP

http://www.cutercounter.com.vn/